#1 Học ACCA Ở Đâu Tốt Nhất, Chất Lượng Nhất Tại TPHCM

Chứng chỉ ACCA là bệ phóng hoàn hảo cho sự nghiệp của nhiều người làm trong ngành Kế toán – Kiểm toán – Tài chính – Thuế. Vậy học ACCA ở đâu tốt nhất, chất lượng nhất tại TPHCM? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

I. ACCA là gì?

ACCA là Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc (The Association of Chartered Certified Accountants), được thành lập năm 1904 và có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới khi được công nhận ở 179 quốc gia vùng lãnh thổ và được đặt văn phòng ở 44 quốc gia, vùng lãnh thổ với hơn 7.400 đối tác kế toán, hơn 227.000 hội viên và hơn 554.000 học viên trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, ACCA là hiệp hội quen thuộc của người muốn phát triển sự nghiệp trong ngành Kế – Kiểm – Tài chính – Ngân hàng, đem tới cơ hội việc làm, thăng tiến rộng mở với mức thu nhập tốt thông qua nhiều chứng chỉ uy tín.học acca ở đâu

ACCA là gì? Học ACCA ở đâu hiệu quả?

>>Xem thêm: #1 ACCA Là Gì, Có Bao Nhiêu Môn Học, Lộ Trình Học ACCA Từ A-Z

II. Chứng chỉ ACCA là gì? Tại sao nó lại quan trọng?

Chứng chỉ ACCA là một trong những chứng chỉ danh giá mà ACCA cấp, có tốc độ phát triển nhanh chóng tại Việt Nam với hơn 7.000 học viên và hơn 1.300 hội viên, đem tới nhiều kiến thức, kỹ năng cần thiết xoay quanh các lĩnh vực như kế toán, tài chính, kiểm toán, giúp hội viên và học viên có thể vươn tay chạm lấy đỉnh cao nghề nghiệp trong ngành Kế – Kiểm – Tài chính – Thuế.

Học và sở hữu ACCA đem tới nhiều lợi ích vượt trội, có thể kể đến như:

  • Là “tấm hộ chiếu vàng” giúp bạn có cơ hội làm việc tại nước ngoài, đi du học nhờ được công nhận rộng rãi tại 179 quốc gia vùng lãnh thổ và có tới 7.400 đối tác kế toán trên toàn cầu.
  • Giúp người học, người sở hữu đáp ứng được nhu cầu nhân lực trong thời kỳ 4.0 hiện nay với kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Đặc biệt, ACCA luôn tổ chức cập nhật kiến thức cho hội viên thông qua các hội thảo, sự kiện, chương trình thường niên.
  • Đem tới cơ hội thăng tiến về mức lương và các vị trí công việc cấp cao. Thật vậy, trong vòng 12 tháng, 61% hội viên ACCA được tăng lương (theo khảo sát của ACCA Việt Nam năm 2013). Tỷ trọng hội viên ACCA đảm nhận vị trí Tổng giám đốc, Giám đốc, cấp trưởng phòng lên tới 60,72%, còn lại đều đảm nhiệm vai trò chuyên viên cấp cao.
  • Đem tới cơ hội nghề nghiệp rộng mở khi nhiều tên tuổi lớn trong ngành ưu tiên tuyển dụng học viên, hội viên ACCA.
  • Mở rộng network cho hội viên và học viên ACCA đến các chuyên gia trong ngành, cực kỳ hữu ích cho việc phát triển sự nghiệp.
  • Đem tới nhiều bằng cấp, chứng chỉ danh giá, giúp hội viên và học viên ACCA nổi bật trên thị trường lao động, có 1 CV đẹp và sáng giá. Có thể kể đến như:
    • Chứng chỉ sơ cấp về kế toán và kinh doanh (Diploma in Accounting and Business);
    • Chứng chỉ nâng cao về kế toán và kinh doanh (Advanced Diploma in Accounting and Business);
    • Bằng Cử nhân Kế toán ứng dụng (BSc in Applied Accounting) của Oxford Brookes University (OBU);
    • Bằng Thạc sĩ Kế toán chuyên nghiệp (MSc in Professional Accountancy) của Đại học London;
    • Dễ dàng chuyển đổi sang CPA Việt Nam, chứng chỉ CIA, ICEAW ACA, CIMA.
  • Mở ra cở hội học Thạc sĩ ở nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới như: Oxford Brookes University (UK), BPP University (UK), Đại học Deakin (Australia) …

Vậy học ACCA ở đâu tốt nhất TPHCM? Học chứng chỉ ACCA ở đâu hiệu quả, chất lượng?học acca ở đâu

Chứng chỉ ACCA là gì? Lợi ích khi học ACCA

>>Xem thêm: #1 Chứng Chỉ ACCA Là Gì? Học Chứng Chỉ ACCA Để Làm Gì?

III. Học chứng chỉ ACCA ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Với nhiều ưu điểm vượt trội và sự ưu tiên tuyển dụng từ nhiều công ty, doanh nghiệp lớn hiện nay, chứng chỉ ACCA ngày càng được nhiều lựa chọn theo đuổi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết trung tâm dạy ACCA tốt, nơi học ACCA ở đâu TPHCM hiệu quả, chất lượng. Và nếu đó cũng là băn khoăn của bạn, SAPP Academy – Đối tác đào tạo chuẩn Vàng của ACCA chính là câu trả lời.

1. Học ACCA ở SAPP Academy để trải nghiệm môi trường học tập chuẩn Vàng của ACCA

ACCA có bộ tiêu chuẩn, quy định khắt khe để đánh giá các đối tác đào tạo của mình. Tháng 3/2019, SAPP Academy chính thức đáp ứng tất cả các tiêu chí mà ACCA đề ra, trở thành đối tác đào tạo chuẩn Vàng. Năm 2020, SAPP giữ vững phong độ và tiếp tục được ACCA công nhận chuẩn Vàng chất lượng. Do đó, nếu bạn băn khoăn học ACCA ở đâu TPHCM chất lượng, SAPP chính là một gợi ý hoàn hảo và đã được ACCA công nhận.học acca ở đâu

Trải nghiệm môi trường đào tạo chuẩn Vàng ACCA tại SAPP Academy

2. SAPP Academy – địa chỉ học ACCA tin cậy của hàng nghìn người

SAPP Academy được thành lập năm 2014. Trải qua 6 năm phát triển, đây là trung tâm đào tạo được nhiều sinh viên, người đi làm tín nhiệm để học chứng chỉ ACCA. Mỗi năm, SAPP Academy đón tới +4000 lượt học, giúp nhiều người thành công trúng tuyển các công ty, doanh nghiệp hàng đầu trong ngành và đỗ đạt các môn ACCA.

3. Đội ngũ giảng viên của SAPP Academy giày dặn kinh nghiệm và có bằng cấp quốc tế

Với tiêu chí chú trọng vào con người, SAPP Academy có đội ngũ 50+ giảng viên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp lớn như BIG4, Vingroup, BIDV … và sở hữu bằng cấp quốc tế như ACCA, CFA, CPA … Do đó, học viên không chỉ được chia sẻ những kiến thức và nghiệp vụ quan trọng mà còn được lắng nghe những kinh nghiệm làm việc thực tế hữu ích từ giảng viên của mình. Qua đó, học viên có thể dễ dàng chạm tay tới các mục tiêu học tập và tuyển dụng của mình.

4. 90% học viên của SAPP Academy đã và đang làm việc tại các doanh nghiệp lớn

Nếu bạn tìm kiếm nơi học ACCA ở đâu giúp bạn trúng tuyển các doanh nghiệp, công ty lớn, SAPP Academy chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Thật vậy, 90% học viên của SAPP đã và đang làm việc tại các công ty tên tuổi như PwC, EY, Deloitte, KPMG, Vietcombank, BIDV …học acca ở đâu

90% học viên của SAPP làm việc tại các doanh nghiệp lớn hiện nay

5. Cam kết chất lượng đầu ra với tỷ lệ đỗ ACCA vượt trội so với toàn cầu

Không chỉ có thành tích tốt khi ứng tuyển công việc, học viên SAPP còn có kết quả tốt khi tham gia các kỳ thi ACCA, giúp SAPP Academy có tỷ lệ đỗ vượt trội trên toàn cầu. Nhiều học viên của SAPP xuất sắc trở thành Prize Winner (người có điểm cao nhất Việt Nam). Có thể kể đến như Nguyễn Minh Thanh (Prize Winner môn FR/F7 ACCA tháng 3/2020), Phạm Thành Nam (Prize Winner môn FR/F7 ACCA tháng 12/2019), Tín Nguyễn (Prize Winner môn AA/F8 ACCA tháng 6/2019).

Đặc biệt, khi học ACCA tại SAPP, bạn sẽ được cam kết chất lượng đầu ra ở kỳ thi ACCA gần nhất. Nhờ vậy, học viên có thể hoàn toàn yên tâm khi theo học.học acca ở đâu

Nhiều học viên của SAPP Academy đạt thành tích vượt trội trong các kỳ thi ACCA

 

6. Dịch vụ chăm sóc học viên chuẩn Vàng

Dịch vụ chăm sóc học viên hoàn hảo cũng là một ưu điểm giúp SAPP Academy thuyết phục nhiều người tin tưởng khi tìm kiếm địa chỉ học ACCA ở đâu. Khi trở thành học viên của SAPP, bạn được hỗ trợ:

  • Mở tài khoản ACCA
  • Đăng ký thi ACCA
  • Tea break mỗi buổi học giúp nạp năng lượng
  • Giải đáp câu hỏi thắc mắc
  • Đăng ký thi CBE, thủ tục miễn thi, gỡ miễn môn
  • Kho tài liệu học tập khổng lồ độc quyền
  • Các buổi Revision hữu ích trước các kỳ thi ACCA

7. Học phí ACCA cạnh tranh với 2 hình thức học Online và Offline

Nhằm nâng đỡ những giấc mơ của hàng nghìn người, SAPP Academy đem tới 2 hình thức học ACCA gồm Online và Offline, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả sinh viên, người đi làm bận rộn, người ở khu vực xa không học được ACCA trực tiếp đến những người đang ở nước ngoài. Đặc biệt, học phí ACCA của SAPP tương đối cạnh tranh trên thị trường, giúp hỗ trợ cho mọi người đều có thể học và theo đuổi chứng chỉ này.

>>Tham khảo khóa học ACCA Online ngay tại đây

>>#1 Khóa Học ACCA Online Chất Lượng – Cam Kết Đầu Ra

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi học ACCA ở đâu tốt nhất TPHCM dành cho bạn. Hy vọng rằng thông qua bài viết bạn có thể lựa chọn được trung tâm đào tạo phù hớp cho mình. Chúc bạn thành công.

Kết nối với chúng tôi tại đây: https://www.facebook.com/sapp.edu.vn/



from ACCA Online https://ift.tt/31lCPGX
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Free Photo Editor

Photo Editor – Select the Right One For The Photo-editing Needs

The Significance of Research Paper Worksheets